Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

ĐÈN LED TUÝP

ĐÈN LED TUÝP


Đèn led tuýp là một phát minh mới hoàn toàn, là một cách mạng trong công nghệ chiếu sáng, được mang lại cho cuộc sống sự sáng tạo và bảo vệ môi trường. Đèn led tuýp có hiệu ứng ánh sáng tự nhiên và vô cùng tiết kiệm năng lượng, là một giải pháp hoàn hảo cho việc bảo vệ môi trường và sức khỏe người sử dụng.
đèn led tuýp
Đèn led tuýp 1m2

Cấu tạo của đèn led tuýp : Đèn led tuýp mang hình dáng điển hình của bóng đèn huỳnh quang nhưng được bọc bởi lớp giả kính chống vỡ làm từ vật liệu PC, chịu được nhiệt độ lên tới 30 - 40c, ngoài ra đèn led tuýp rất bền chắc, không bị cong, vỡ.

Ánh sáng phát ra từ đèn led tuýp cho màu sáng trắng khá trung thực, tạo được cảm giác màu thực khi chiếu sáng các đồ vật xung quanh, độ bền của đèn led tuýp rất cao lên tới 50.000 chu kỳ bật tắt.

Với độ bền vượt trội so với bóng đèn huỳnh quang thông thường, khi sử dụng đèn led tuýp người dùng có thể tiết kiệm được chi phí và giảm thời gian duy trì thiết bị.

đèn led tuýp
Đèn led tube


Thiết kế an toàn cho người sử dụng với các bo mạch bên trong, đảm bảo khi có sơ xuất sẽ không ảnh hưởng đến người sử dụng. Đảm bảo tránh được những thiệt hại do biến đổi điện áp hoặc thiên tai như sét đánh.

Kích thước được sử dụng theo tiêu chuẩn phụ kiện hiện đại hiện thời. Có thể thi công lắp đặt hoàn toàn tương thích với hệ thống máng đèn huỳnh quang.

Hoàn toàn không chứa thủy ngân rất thân thiện với người dùng và môi trường.

Đèn led tuýp có thể ứng dụng tại các công xưởng in ấn, thư viện, các trung tâm nghiên cứu, bệnh viện và trường học....


Hotline đèn led tuýp : 090 680 1399 Vũ.