Thứ Bảy, 18 tháng 6, 2016

ĐÈN LED DÂY XU HƯỚNG CHIẾU SÁNG MỚI CỦA THỜI ĐẠI

ĐÈN LED DÂY LÀ GÌ? VÀ TẠI SAO LẠI SỬ DỤNG ĐÈN LED DÂY ?


Đèn led Quốc Anh http://denledqa.vn/ xin trả lời cho các bạn câu hỏi đó. Vào những thập niên trước, khi mà các bóng đèn led còn thô, to khoảng đầu ngón tay út thì việc trang trí bằng các bóng đèn led là khá thô và không đẹp mắt. Ngày nay, với tiến bộ vượt bậc của công nghệ chiếu sáng, những bóng đèn led đã được thay thế bằng những chíp led siêu nhỏ, và điều này mang lại lợi thế về thẩm mỹ khi lắp đặt và thi công. Với kích thước được làm nhỏ đi đáng kể, ánh sáng phát ra lại tăng tối đa, các chíp led đã đi vào cuộc sống với nhiều tác dụng từ thực dụng cho tới trang trí nội, ngoại thất.


Đèn led dây ứng dụng công nghệ hiện đại

Các chíp led được kết nối với nhau nhằm tạo ra những hiệu ứng mong muốn và từ đó đèn led dây ra đời. Đèn led dây đã được ưu ái sử dụng vì tính đa nhiệm, ánh sáng nhiều màu sắc và cường độ khác nhau, đèn led dây đã được ứng dụng trong trang trí nội thất từ phòng sinh hoạt, phòng trưng bày, làm việc cho tới những không gian sang trọng, các sảnh lớn. Về trang trí ngoại thất, đèn led dây được cách điệu gia cố bảo vệ bằng các hợp chất silicon vừa bền chắc vừa tăng được độ phát sáng, đèn led dây khi lắp đặt ở môi trường bên ngoài có thể chịu được các điều kiện thời tiết nắng gió rất tốt.

Ngoài ra đèn led dây còn được ứng dụng trang trí, làm tôn lên vẻ đẹp của các vật dụng, công cụ như xe hơi, xe máy, cây cỏ, hồ nước, hồ cá, hồ thủy sinh...

Đèn led dây cuộn xanh lá

Silicon đã tạo cho đèn led dây khả năng linh hoạt khi lắp đặt sử dụng, bạn có thể uốn cong dây đèn led tùy thích, bạn có thể cắt dây đèn led với độ dài mong muốn và cũng có thể gắn kết nó với nhiều cách nhiều kiểu khác nhau một cách sáng tạo nhất.

Nói về độ bền thì đèn led dây tỏ ra là loại đèn có thời gian sử dụng đáng kinh ngạc. Nếu sử dụng đèn led dây theo chu kỳ 3h/ngày trong 1 năm thì thời gian sử dụng của đèn led dây có thể lên đến 20 năm chiếu sáng với 13.000 lần bật tắt.

Nhờ được bọc 1 lớp silicon mà đèn led dây có thể dễ dàng lau chùi, bảo dưỡng. Là một nguồn sáng đẹp, mang phong cách hiện đại nhưng đèn led dây vẫn đi với tiêu chí thân thiện môi trường và tiết kiệm năng lượng, không chứa các hóa chất độc hại và tiêu tốn rất ít điện năng khi sử dụng.

http://denledqa.vn/den-led-day-sieu-sang/